รวม 4 เครื่องออกกำลังกายใน ฟิตเนส ช่วยเบิร์นไขมัน ให้กลับมาหุ่นฟิตเหมือนเดิม

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

บทความ รวม 4 เครื่องออกกำลังกายใน ฟิตเนส ช่วยเบิร์นไขมัน ให้กลับมาหุ่นฟิตเหมือนเดิม

รวม 4 เครื่องออกกำลังกายใน ฟิตเนส ช่วยเบิร์นไขมัน ให้กลับมาหุ่นฟิตเหมือนเดิม



ใครอยากหุ่นดี ไม่มีไขมัน ต้องอ่านบทความนี้ แนะนำเครื่องออกกำลังกายใน ฟิตเนส ( Fitness ) ที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ และไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไปดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องไหนบ้าง 

เครื่องที่ 1 Elliptical Trainer

เป็นเครื่องที่มีอัตราการเบิร์น 780 แคลอรี่ต่อชั่วโมง หรือในหนึ่งนาที จะเบิร์นได้ 13 แคลอรี่ ซึ่งเครื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า เพราะช่วยลดแรงกระแทกได้มากกว่าลู่วิ่ง และมีอัตราการเบิร์นที่สูง และจะสูงมากกว่าเดิมเมื่อออกแรงโยกคันจับ

เครื่องที่ 2 Rowing Machine

เป็นเครื่องที่มีอัตราการเบิร์น 660 แคลอรี่ต่อชั่วโมง หรือในหนึ่งนาที จะเบิร์นได้ 11 แคลอรี่ อีกทั้งเครื่องนี้ยังช่วยฝึกกล้ามเนื้อหน้าท้อง อีกด้วย

เครื่องที่ 3 Stationary Bike 

เป็นเครื่องเล่นใน ฟิตเนส ( Fitness ) ที่มีอัตราการเบิร์น 840 แคลอรี่ต่อชั่วโมง หรือในหนึ่งนาที จะเบิร์นได้ 14 แคลอรี่ การปั่นจักรยานก็สามารถช่วยลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นส่วนช่วยสำหรับผู้เจ็บหัวเข่าอีกด้วย แต่การเล่นเครื่องออกกำลังกายนี้ ควรระวังเกี่ยวกับการปวดหลังส่วนล่าง ต้องปั่นต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 50 นาที

เครื่องที่ 4 Treadmill 

เป็นเครื่องที่มีอัตราการเบิร์น 1020 แคลอรี่ต่อชั่วโมง หรือในหนึ่งนาที จะเบิร์นได้ 17 แคลอรี่ Treadmill หรือที่เรียกว่าลู่วิ่ง สามารถเบิร์นแคลอรี่ได้สูงที่สุดในหมู่เครื่องเล่นคาร์ดิโอ การวิ่งบนลู่วิ่งจะช่วยทำให้แรงในร่างกายนั้นน้อยลง แต่การเดินจะช่วยทำให้เดินได้นานขึ้น เบิร์นไขมันได้มากขึ้นกว่าเดิม

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 4 เครื่องออกกำลังกาย ที่หาได้ง่ายๆใน ฟิตเนส ( Fitness ) ตัวช่วยที่จะเบิร์นไขมัน เปลี่ยนหุ่นคุณให้ฟิตมากกว่าเดิม ด้วยการเบิร์นไขมัน 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

เทคนิคการดูแล ถนอมกล้ามเนื้อ หลังจากไป ฟิตเนส

ลดต้นขา อย่างไรใน ฟิตเนส ให้เห็นผล



บทความที่น่าสนใจ

เล่นเวท มือใหม่ จัดตารางเล่นแบบไหนดี
ท่าออกกำลังกาย ง่าย ๆ สุดฮิตใน ฟิตเนส