ลดไขมันต้นแขนที่ฟิตเนส ด้วยท่าออกกำลังกายที่คุณก็ทำได้

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

บทความ ลดไขมันต้นแขนที่ฟิตเนส ด้วยท่าออกกำลังกายที่คุณก็ทำได้

ลดไขมันต้นแขนที่ฟิตเนส ด้วยท่าออกกำลังกายที่คุณก็ทำได้



ลดไขมันต้นแขนที่ฟิตเนส ด้วยท่าออกกำลังกายที่คุณก็ทำได้ ด้วยการผสมผสาน ระหว่าง การออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโอ , การฝึกความแข็งแรง และ การรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ เป็นกุญแจสำคัญ ซึ่งมีส่วน ช่วยปรับปรุง ความกระชับ และ ลดความหย่อนหยาน ของต้นแขน

            เพื่อลดไขมันที่แขน และ กระชับกล้ามเนื้อ และ ลดความหย่อนยานที่แขน ดังนั้น การออกกำลังกาย ที่มีสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย ต่อการลดน้ำหนัก และ การรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ จึงเป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่ง ต่อไปนี้คือ การออกกำลังกาย บางส่วนที่ สามารถช่วย กำหนดเป้าหมาย กล้ามเนื้อแขน และ ส่งเสริมการ ลดไขมันโดยรวม

  • การออกกำลังกายหัวใจ และ หลอดเลือด

ออกกำลังกายหัวใจ และ หลอดเลือด เป็นประจำ เพื่อเผาผลาญแคลอรี และ ส่งเสริมการลดไขมัน ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเดินเร็ว ๆ หรือ วิ่ง ด้วยลู่วิ่งที่ฟิตเนส , ปั่นจักรยานออกกำลังกาย ในฟิตเนส , ว่ายน้ำ หรือ การใช้เครื่องเดินวงรี สามารถช่วยเผาผลาญ ไขมันในร่างกาย โดยรวม รวมถึง ไขมันที่แขน อีกด้วย

arm

  • การวิดพื้น

การวิดพื้น เป็นการออกกำลังกาย ที่มีประสิทธิภาพ ในการเสริมสร้าง ความแข็งแรงของ กล้ามเนื้อแขน รวมถึง กล้ามเนื้อไทรเซ็ปส์ และ หน้าอก เริ่มต้นใน ท่า Plank โดยแยกมือออกกว้าง เท่าช่วงไหล่ , ลดลำตัวลง โดยงอข้อศอก จากนั้น ดันตัวกลับขึ้นไปยัง ตำแหน่งเริ่มต้น หากการวิดพื้นบนพื้น เป็นเรื่องท้าทาย คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ โดยวิดพื้นกับ ผนัง หรือ ใช้พื้นผิวที่ยกสูง เช่น ม้านั่ง

  • Tricep dips

Tricep dips มีเป้าหมาย ที่กล้ามเนื้อ tricep ที่อยู่ด้านหลังของ ต้นแขน นั่งบนขอบเก้าอี้ หรือ ม้านั่ง แยกมือออกจากกัน เท่าช่วงไหล่ , นิ้วชี้ไปข้างหน้า แล้วก้าวเท้าไปข้างหน้า , ลดลำตัวลง โดยงอข้อศอก , ให้หลังชิดเก้าอี้ จากนั้น ดันตัวขึ้นสู่ ตำแหน่งเริ่มต้น

  • Bicep curls

Bicep curls ตั้งเป้าหมายที่ กล้ามเนื้อส่วน Bicep ที่ด้านหน้าของต้นแขน ถือดัมเบล หรือ วัตถุที่มีน้ำหนักอื่น ๆ ที่ทางฟิตเนส ของเราเตรียมไว้ให้ ไว้ในมือ โดยให้ฝ่ามือ หันไปข้างหน้า , เก็บข้อศอกไว้ ข้างลำตัว , แล้วค่อย ๆ ม้วนน้ำหนักขึ้น ไปทางไหล่ แล้วลดน้ำหนัก กลับลงมาใน ลักษณะที่ควบคุมได้

  • การหมุนแขน

การหมุนแขน ช่วยกระชับ กล้ามเนื้อไหล่ และ เพิ่มความแข็งแรง ของแขน ยืนแยกขากว้าง เท่าหัวไหล่ , กางแขนออกไปด้านข้าง , แล้วทำแขนเป็น วงกลมเล็ก ๆ ค่อย ๆ เพิ่มขนาดของวงกลม แล้วกลับทิศทาง ทำซ้ำ ตามจำนวนที่ต้องการ

อย่าลืมผสมผสาน การออกกำลังกาย เหล่านี้เข้ากับ กิจวัตรการออกกำลังกาย อย่างรอบด้าน รวมถึง การออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรงอื่น ๆ เช่น กิจกรรมเกี่ยวกับ หัวใจ และ หลอดเลือด และ การรับประทาน อาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญ คือ ต้องปรึกษากับ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หรือ เทรนเนอร์ฟิตเนส Ratchada FIT24 ที่ได้รับการรับรอง เพื่อขอคำแนะนำ เฉพาะบุคคล และ เพื่อให้แน่ใจว่า คุณจะใช้รูปแบบ และ เทคนิค ที่เหมาะสม ระหว่าง การออกกำลังกาย

            โปรดจำไว้ว่า แผนการ รับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพ ก็ยังมีส่วนที่จะ ช่วยลด ไขมันในร่างกาย โดยรวม รวมถึง ไขมันน่องขา หรือ บริเวณใกล้เคียง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และ ให้เวลาร่างกาย ปรับตัว และ เฝ้าดูผลลัพธ์ เมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งการ ลดไขมันน่องขา หรือ การลดไขมันใด ๆ ต่างต้องใช้เวลา , การรอคอย , การทำอย่างสม่ำเสมอ และ การอดทน ซึ่งทาง ฟิตเนส FIT24 ขอเป็นกำลังใจ และ ขอเป็น เพื่อนคู่เคียง ในการออกกำลังกาย ของคุณ และ เราหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำความรู้จัก กับคุณที่ ฟิตเนส ของเราในเร็ววัน

นอกจากนี้ สำหรับ การลดไขมัน อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วสิ่งสำคัญ คือ ต้องผสมผสาน การออกกำลังกาย เข้ากับ อาหารที่สมดุล และ มีคุณค่าทาง โภชนาการ การผสมผสาน ระหว่าง การออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโอ , การฝึกความแข็งแรง พร้อมกับ อุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่เอื้อประโยชน์ ต่อคุณ ที่ ฟิตเนส Ratchada FIT24 และ ทางฟิตเนสของเรา ยังมีผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถ ให้คำแนะนำ หรือ คำปรึกษา ที่เหมาะสม และ เฉพาะบุคคล ให้แก่คุณได้

           

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวมข้อดี ของการ เล่นฟิตเนส

ประโยชน์ของการเล่น ฟิตเนสเพื่อคลายความเครียด



บทความที่น่าสนใจ

ช่วงนี้ ฟิตเนส ( Fitness ) ว่าแต่ ทานอาหาร แบบไหนดีนะ ?
เคล็ดลับ การเตรียมตัวสำหรับการเล่น ฟิตเนส ให้มีประสิทธิภาพ