เคล็ดลับ พิชิตการ ออกกำลังกาย ในการเข้า ฟิตเนส วันแรก

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

บทความ เคล็ดลับ พิชิตการ ออกกำลังกาย ในการเข้า ฟิตเนส วันแรก

เคล็ดลับ พิชิตการ ออกกำลังกาย ในการเข้า ฟิตเนส วันแรก



สำหรับ มือใหม่ ที่อยากจะ ออกกำลังกาย แต่ยังไม่รู้ว่า จะต้องเตรียมตัว อย่างไร หรือปฏิบัติตัว อย่างไร ในการเข้า ฟิตเนส ( Fitness ) วันแรก วันนี้บทความ ของเรา จึงมี เคล็ดลับ พิชิตการ ออกกำลังกาย และ เตรียมตัว ในการเข้า ฟิตเนส วันแรก มาฝากกัน

เคล็ดลับ พิชิตการ ออกกำลังกาย ในการเข้า ฟิตเนส วันแรก

หลาย ๆ คน ที่ตัดสินใจ ว่า จะไป ฟิตเนส ( Fitness ) เพื่อไป พิชิตการ ออกกำลังกาย แต่สำหรับ มือใหม่ แล้ว ที่โลกใน ฟิตเนส หรือ ยิม นั้น ช่างใหม่ และก็ กว้างใหญ่ ซึ่งไม่เคย ก้าวเท้า เข้าไปเลย และจะต้อง เตรียมตัว หรือ เตรียมใจ ยังไงบ้าง ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวลใจ กันไป วันนี้เรามีมะแนะนำ ให้กับคุณกัน

 

1. สิ่งสำคัญ อันดับแรกที่ มือใหม่ ควรรู้

การศึกษาข้อมูล ของการ ออกกำลังกาย ในการเข้า ฟิตเนส ( Fitness ) ที่จะไปเริ่มต้น ใช้บริการ ก็คือ ควรศึกษา หาข้อมูล เกี่ยวกับ ฟิตเนส ให้ละเอียด เพราะว่า สถานที่จะเป็น ปัจจัยที่สำคัญ และพิจารณา ความคุ้มค่า ของราคา ต่อการใช้งาน ของคุณ เพราะ การคิดค่าใช้จ่าย ของแต่ละที่นั่น จะมีค่าสมาชิก ที่ถูก และแพง ที่แตกต่างกัน มีทั้ง แบบรายครั้ง รายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายปี ซึ่งคุณจะต้อง เปรียบเทียบราคา ให้เหมาะสม กับคุณที่สุด

 

2. อย่าหักโหม จนเกินไป

ความจริงที่ว่า การเข้า ฟิตเนส ( Fitness ) วันแรก สำหรับ มือใหม่ คุณจะต้อง เตรียมตัว เพื่อให้มีเวลา สำหรับความมุ่งมั่น ในการ ออกกำลังกาย  ไม่ว่าจะ กระดูกที่แข็งแรงขึ้น กล้ามเนื้อ ที่ใหญ่ขึ้น และ ความแข็งแรง ที่เพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ การยกน้ำหนัก อาจจะทำให้ เกิดการบาดเจ็บได้ หากกระทำผิดวิธี หรือบ่อย จนเกินไป และเพื่อหลีกเลี่ยง การบาดเจ็บ หากคุณ จะต้องการเข้า ฟิตเนส อย่างต่อเนื่อง ให้ ออกกำลังกาย เพียงสาม หรือสี่ครั้ง ต่อสัปดาห์ วิธีนี้ คุณจะไม่เจ็บ มากจนเกินไป และคุณสามารถ ฟื้นตัวได้ อย่างมีประสิทธิภาพ ที่มากขึ้น และสำหรับการ ออกกำลังกาย ครั้งต่อไป ก็ค่อย ๆ ยกน้ำหนัก ที่หนักขึ้น ด้วยรูปทรง ที่สมบูรณ์แบบ โดยที่ไม่ต้องรีบร้อน

 

3. กินโปรตีน หลังจาก ออกกำลังกาย

การ สร้างกล้ามเนื้อ ด้วย สารอาหาร ที่เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่คุณสามารถ ทำได้ หลังจากการ ออกกำลังกาย เสร็จแล้ว และการรับประทานอาหาร ที่มี โปรตีนสูง หรือ การเสริมด้วย ผงโปรตีน ที่มีคุณภาพ ก็คือ แนวทางปฏิบัติ ที่ดีที่สุด ของคุณ โดยทั่วไปแล้ว สำหรับ นักกีฬา ก็คือ โปรตีน 1 - 2 กรัม ต่อ น้ำหนักตัว

 

4. อย่ากลัวการ ที่จะขอความช่วยเหลือ

ในการ ออกกำลังกาย เข้า ฟิตเนส ( Fitness ) วันแรก นั้น คุณอย่ากลัว ที่จะขอความช่วยเหลือ จากพนักงาน หรือว่า เทรนเนอร์ ที่จะคอย ให้คำแนะนำคุณ ในการ ออกกำลังกาย และคุณ ก็จะดูเป็น มืออาชีพ ที่เก่งที่สุด เพราะทุกคน พร้อมให้ ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ในการ ออกกำลังกาย กับคุณได้

 

ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวล ว่าจะเล่นไหวมั้ย หรือ จะทันคนอื่นมั้ย ให้ค่อย ๆ ออกกำลังกาย ไปตามจังหวะ ของตัวเอง เชื่อเถอะว่า มีคนที่กำลัง ออกกำลังกาย ไปพร้อมกับคุณ อีกหลาย ๆ คน ที่เพิ่งเริ่มเช่นกัน และจำไว้ว่า ทุกคนต้องมี วันที่เพิ่งเริ่มต้นเสมอ คุณก็จะ พิชิตการ ออกกำลังกาย ในการเข้า ฟิตเนส ( Fitness ) วันแรก ของคุณ ได้อย่างสนุก กับการ ออกกำลังกาย อย่างแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องออกกำลังกาย ใน ฟิตเนส ที่ช่วยเบิร์นไขมัน ให้ร่างกาย

บริหารกล้ามเนื้อ ก่อนวิ่งใน ฟิตเนส ช่วยลด อาการบาดเจ็บ

 



บทความที่น่าสนใจ

วิธีง่าย ๆ ฟื้นฟูร่างกาย หลังเข้า ฟิตเนส
ออกกำลังกาย บนลู่วิ่งใน ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไรไม่ให้น่าเบื่อ